Kho web mẫu

Những bao bì đoạt giải năm 2013 của Dieline

2/10/2014 10:16:36 AM

Sản phẩm cao cấp của Bzzz được làm từ gỗ, không chỉ đáp ứng nhu cầu về đóng gói, mà nó còn trở thành một phần làm đẹp cho nhà bếp. Ý tưởng phát triển từ việc thiết kế một món quà cho khách hàng VIP trong lĩnh vực ngân hàng tại Nga, với những nhận xét tốt đẹp, sản phẩm được đưa ra thị trường.

 

 

Lĩnh vực Sữa, Gia vị, Dầu ăn, Nước sốt.

Giải nhất Bzzz.

 

 

 

DLAwards13_spice-oil-cond1_2

 

 

 

DLAwards13_spice-oil-cond1_3

 

 

 

DLAwards13_spice-oil-cond1_4

 

 

 

DLAwards13_spice-oil-cond1_5

 

 

 

DLAwards13_spice-oil-cond1_6

 

 

 

 

Giải nhì: Posb Birds

 

 

Posb Birds là một nhãn hiệu trứng cao cấp được thiết kế và phát triển bởi Springetts Brand Design Consultans và được tung ra bởi Noble Foods.

 

Noble Food đã tiếp cận Springetts với mong muốn tạo ra một thương hiệu trứng chất lượng cao. Thương hiệu Posh Birds được phát triển với mục tiêu là đưa danh mục sản phẩm này tiếp cận với danh sách mua sắm của người tiêu dùng.

 

 

DLAwards13_DSO2_2

 

 

 

DLAwards13_DSO2_3

 

 

 

DLAwards13_DSO2_6

 

 

 

Giải ba: My Olive Tree

 

 

Xưởng thiết kế nổi tiếng của Hy lạp, mousegraphics, được chọn để tao ra một thương hiệu sản phẩm – đặt tên và thiết kế bao bì.

 

"Hiếm khi một khách hàng đưa ra một đề nghị đơn giản là "Thiết kế một quà tặng gia đình", nhưng đây chính xác là điều xảy ra trong trường hợp này. Chúng tôi phải tập trung vào việc làm ra một sản phẩm ấn tượng, truyền thống và đây là điều chúng tôi làm.

 

Chúng tôi sử dụng nét vẽ trẻ em với cây dầu olive và viết tên mọi người trong gia đình trên các nhánh cây. Tên sản phẩm là "Cây dầu oliu của tôi" vì nó chính xác là vậy.

 

 

DLAwards13_DSO3_2

 

 

 

DLAwards13_DSO3_3

 

 

 

Khuyến khích

 

 

Madona Dell/Olivo 

 

 

DLAWARDS_merit_spice_oil2_2

 

 

 

DLAWARDS_merit_spice_oil2_4

 

 

 

DLAWARDS_merit_spice_oil2_5

 

 

 

A Couple Drops

 

 

DLAWARDS_merits_spice_oil1_1

 

 

 

DLAWARDS_merits_spice_oil1_2

 

 

 

DLAWARDS_merits_spice_oil1_3

 

 

Đồ uống không cồn

Giải nhất: Coffee Supreme

 

Ly cà phê đem đi Coffee Supreme được biết nhiều ở NZ và Úc vì sự đặc biệt, và hơi kỳ lạ. Vậy nên chúng tôi nhận được công việc với yêu cầu làm cho làm thương hiệu "lớn lên", và quan trọng là không mất đi bản sắc riêng của thương hiệu.

 

Chúng tôi đã thiết kế 16 chiếc ly khác nhau, mỗi cái có một hình vẽ tay, và được chia làm 3 nhóm để phân biệt kích cỡ. Những chiếc ly có thể được sưu tầm và người xem có thể ngắm các chi tiết hài hước được minh hoạ.

 

 

DLAwards_non-alcbev1_3

 

 

 

DLAwards13_non-alcbev1_4

 

 

 

DLAwards13_non-alcbev1_5

 

 

 

DLAwards13_non-alcbev1_7

 

 

Giải nhì: Bolu Tea

 

Bolu là nhà cung cấp trà chất lượng cao, có nguồn gốc trực tiếp từ các Đồn điền ở Darjeeling, Bắc Ấn Độ.

 

"Khách hàng mong muốn một thiết kế bao bì hiện đại tạo ra một tổng thể như "chiếc ô" đối với người tiêu dùng, và chúng cũng phải phản ánh đặc điểm của mỗi giống chè".

 

 

DLAwards13_non-alcbev2_5

 

 

 

DLAwards13_non-alcbev_2_2

 

 

 

DLAwards_non-alcbev2_3

 

 

 

Giải ba: Paris Baguette Koffy

 

Logo và bao bì cho loại cà phê hạt chất lượng cao được thiết kế bởi Karim Rashid cho Paris Baguette. Thiết kế chai thuỷ tinh nhìn giống như một hạt cà phê đẹp đẽ.

 

 

DLAwards13_non-alcbev3_1

 

 

 

Giải khuyến khích: The Art of Tea

 

 

DLWARDS_merit_non_alcohol_bev_9

 

 

 

DLWARDS_merit_non_alcohol_bev_8

 

 

 

 

Merit – Love in a Cup

 

 

DLAWARDS_merit_non-alcohol_bev3_5

 

 

 

DLAWARDS_merit_non-alcohol_bev3_2

Tin liên quan
bao bì, package, package design
Bình luận